Cho thuê xe du lịch Tam Đảo


Cho thuê xe du lịch Tam Đảo


Dịch vụ cho thuê xe đi Tam Đảo

Hãng cho thuê xe Thành Hưng chuyên cho thuê xe du lịch Tam Đảo cho thuê xe từ 4 - 45 chỗ uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Tam Đảo du lịch tham quan , nghỉ mát...với giá thành hợp lý, dàn xe đời mới, lái xe nhiệt tình chu đáo, dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến thuê xe tại Thành Hưng.

Dàn xe đời mới, xe luôn có sẵn, lái xe nhiệt tình chu đáo, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, giá thành hợp lý là những yếu tốt nhất Thành Hưng cam kết mang đến cho khách hàng. Thành Hưng tự hào là thương hiệu cho thuê xe hàng đầu Hà Nội

Thành Hưng cho thuê các dòng xe:
- Cho thuê xe du lịch 4 chỗ 
- Cho thuê xe du lịch 7 chỗ 
- Cho thuê xe du lịch 16 chỗ
- Cho thuê xe du lịch 24 chỗ 
- Cho thuê xe du lịch 29 chỗ 
- Cho thuê xe du lịch 35 chỗ
- Cho thuê xe du lịch 45 chỗ

Hình thức ký hợp đồng linh hoạt, để đặt xe quý khách có thể vui lòng xin liên hệ:
-  Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên 
-  Hotonline: 0923.583.583 – 0947.502.502

Đôi nét về Tam Đảo

Tam Đảo là một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam nằm trên địa bàn ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang. Gọi là Tam Đảo, vì ở đây có ba ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, đó là Thạch Bàn, Thiên Thị và Máng Chỉ . Ngọn cao nhất có độ cao tuyệt đối là 1.591 m.

Dãy núi Tam Đảo hình thành cách đây 230 triệu năm vào giữa kỷ Trias do hoạt động của núi lửa phun trào dung nham làm nhiều đợt chồng lên nhau. Các loại đá chính ở Tam Đảo là Riolit pocfia, penzit và các tuf của chúng. Dãy núi chạy theo hướng Tây Bắc-Đông Nam, dài chừng 80 km, rộng từ 10 đến 15 km.[3] Do tương đối dốc đứng, nên trên Tam Đảo có nhiều suối và thác nước. Thác Bạc có độ cao 50m, nước sối xuống tung bọt trắng ngay cả vào mùa khô. Cũng vì dốc đứng, nên hệ thực vật ở đây khá đa dạng và thay đổi theo độ cao. Nhiều loại rau quả ôn đới được trồng ở Tam Đảo và cung cấp cho các vùng xung quanh, nhất là cho Hà Nội. Càng lên cao, các loài cây thuộc họ lá kim càng nhiều. Loài cá cóc, là động vật đặc hữu của Tam Đảo. Vườn quốc gia Tam Đảo rộng 36.883 ha nằm trọn trong dãy núi này. Ở Tam Đảo có nhiều tài nguyên khoáng sản, đáng kể nhất là thiếc.

Trên dãy Tam Đảo có những di tích văn hóa-lịch sử nổi tiếng như chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên (còn gọi Đền Mẫu) thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Năng Thị Tiêu. Theo thần thoại, Quốc Mẫu Tây Thiên là do linh khí của núi rừng Tam Đảo hun đúc mà nên. Đầu thế kỷ 20, người Pháp đã lên Tam Đảo và xây dựng một thị trấn ở đây làm nơi nghỉ mát cho các quan chức của chính quyền đô hộ. Tổng cộng có 163 ngôi biệt thự kiến trúc châu Âu đã được xây dựng. Ngày nay, một số đã đổ nát. Tam Đảo là một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc.

Tags: Dịch vụ cho thuê xe du lịch,Cho thuê xe đi Tam Đảo,cho thue xe di tam dao,thuê xe du lich,thue xe du lich ha noi

Link: Thue Xe Du Lich - Xe du lich
Share this product :

Đăng nhận xét

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com
Copyright © 2012. Dịch Vụ Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Bít Tuốt Blog | Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lich
Giá xe Honda 2014 Giá xe máy Yamaha 2014 | Xe Cuoi | Giá xe Srius 2014 |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338