Cho thuê xe Honda Accord

Honda AccordHội tụ công nghệ  !

Năm 2008, khi giới thiệu mẫu Accord mới thuộc thế hệ thứ 8, Honda đã công bố hàng loạt công nghệ và tiện nghi lần đầu tiên ứng dụng trên các mẫu ôtô của mình. Trên phiên bản Accord 2011 mà chúng ta xem xét dưới đây, những cải tiến đó một lần nữa lại được nâng cấp và hoàn thiện trong một hình thức mới, tạo nên một mẫu sedan hấp dẫn và nổi trội so với các đối thủ đồng hạng trên thị trường toàn cầu. Khi bài viết này lên khuôn in thì Accord thế hệ 8 phiên bản 2011 đã đến với người tiêu dùng Việt, với tư cách một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc và được phân phối chính thức bởi Honda Việt Nam.


Mới đây, tạp chí Car and Driver danh tiếng của Mỹ đã không ngần ngại điền tên Honda Accord vào danh sách Giải thưởng "10 chiếc xe tốt nhất của năm” (còn gọi là "10Best"). Trong lịch sử 28 năm (từ 1983-2011) của "10Best", Accord chiến thắng gần như tuyệt đối, với 25/28 lần. Một kỷ lục đáng nể của dòng sedan cỡ trung danh tiếng này.

Năm 2008, khi tung Accord thế hệ 8 ra thị trường, lần đầu tiên Honda đã áp dụng một loạt công nghệ mới của mình. Đầu tiên, nói tới Accord hay Odyssey (dòng minivan rất ăn khách của Honda) người ta phải nhắc tới công nghệ Quản lý Xi-lanh Biến thiên (Variable Cylinder Management, gọi tắt là VCM) và túi khí nổ hai cấp tùy theo cấp độ va chạm, có khả năng bảo vệ chủ xe trước các tác động không mong muốn của túi khí thông thường.

 Hệ thống VCM hoạt động dựa trên nguyên lý cơ bản là “tắt/bật” các xi-lanh tùy theo điều kiện vận hành và yêu cầu về công suất. Năm 2005, Honda ứng dụng hệ thống này trên chiếc Odyssey và dòng Accord Hybrid (trước đó là Inspire năm 2003 tại Nhật). Nhưng khi đó công nghệ này mới phát triển đến mức ngắt được 3 xi-lanh trên 1 dãy của động cơ V6. Tới năm 2008, trên chiếc Accord thế hệ thứ 8 này, Honda đã nâng cấp hệ thống VCM để nó có thể chạy với 3 chế độ: 6 hoặc 4 và thấp nhất là 3 xi-lanh. 

Khi khởi động, tăng tốc, leo dốc, tải nặng hoặc chạy với tốc độ rất cao... tóm lại là bất kỳ thời điểm nào đòi hỏi công suất lớn, động cơ sẽ hoạt động với cả 6 xi-lanh. Nhưng khi chạy ở tốc độ thấp đều trong thành phố, tải nhẹ thì hệ thống chỉ hoạt động với một hàng 03 xi-lanh. Khi xe tăng tốc nhẹ hoặc chạy đều ở tốc độ cao trên trung bình, động cơ sẽ sử dụng 4 xi-lanh chia đều trên 2 dãy. Bộ điều khiển VCM ngắt các xi-lanh thông qua hệ thống i-VTEC đóng các van hút và van xả đồng thời ngắt đường nhiên liệu cấp vào các xi-lanh đó. Khi đó, các bu-gi vẫn tiếp tục đánh lửa vào các xi-lanh tạm dừng nhằm hạn chế sự mất nhiệt và ngăn cản hình thành muội do quá trình cháy dở dang ở pha trước đó.

 Thông tin hãng cho thuê :

Hãng cho thuê xe  Thành Hưng là thương hiệu không những uy  tín mà còn bền vững trong  lòng  khách hàng  và các doanh nghiệp tại  Việt Nam.Thành Hưng đã cung cấp cho quý  khách những hợp đồng thuê xe  uy tín, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hoàn hảo cho  quý khách.

Thành Hưng chọn phương thức giao  dịch bằng cả điện thoại và hỗ trợ trực   tuyến, đảm  bảo thông tin báo   giá nhanh và kịp thời tư vấn cho khách.   Đặc biệt với các  phương thức   ký hợp đồng và thanh toán một cách nhanh   gọn giúp quý khách hàng   tiết  kiệm được thời gian.

 Xe chúng tôi cung cấp luôn luôn đúng với  những gì đã cam kết trong hợp   đồng. Điều này được đối tác đánh giá rất cao và   tin dùng dịch vụ mà Thành Hưng cung cấp

Hãng cho thuê xe Thành Hưng

Luôn cung cấp đầy đủ các loại xe du lịch đời mới từ 4 đến 50 chỗ ngồi   với đầy đủ tiện nghi, mang phong cách hiện đại; cung cấp dịch vụ tận   tình, chu đáo và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách.

Hãng cho thuê xe du lịch Thành Hưng cung cấp các dịch vụ sau:
Dịch vụ cho thuê xecưới cao cấp
Dịch vụ cho thuê xe dài hạn, theo tháng
Dịch vụ thue xe đưa đón sân bay
Dịch vụ cho thuê ô tô công tác nội thành
Dịch vụ cho thuê xe cao cấp
Dịch vụ cho cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ phục vụ tham quan, công tác liên tỉnh
Share this product :

Đăng nhận xét

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com
Copyright © 2012. Dịch Vụ Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Bít Tuốt Blog | Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lich
Giá xe Honda 2014 Giá xe máy Yamaha 2014 | Xe Cuoi | Giá xe Srius 2014 |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338